Tin hoạt động

Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn việc làm, Du học tự túc Đại học Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh

Ngày đăng: Thứ hai, ngày 5 tháng 9 năm 2022, lần xem: 542

Ngày 06/5/2022, tại Đại học Đà Nẵng đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn việc làm, Du học tự túc Đại học Đà Nẵng (Trung tâm CESO) ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh.

Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm CESO có sự tham gia của PGS.TS Ngô Văn Dưỡng - Giám đốc Trung tâm, TS. Dương Minh Quân - Phó Giám đốc Trung tâm, PGS.TS Nguyễn Phúc Nguyên - Trưởng ban Ban Hợp tác Quốc tế, ĐHĐN. 

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Về phía đối tác Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh có sự tham gia của ông Nguyễn Hữu Quý - Giám đốc Công ty cùng các thành viên của Công ty. 

PGS.TS Ngô Văn Dưỡng cùng đại diện Trung tâm trao đổi nhu cầu, thế mạnh của Đại học Đà Nẵng đối với việc hợp tác 

Ký kết thỏa thuận hợp tác 

Nhằm tăng cường phát triển các hoạt động hợp tác giữa Đại học Đà Nẵng và doanh nghiệp trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, qua đó tạo cơ hội cho sinh viên Đại học Đà Nẵng tiếp cận được với các công nghệ tiên tiến tại doanh nghiệp cũng như có thêm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Trung tâm CESO và Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh đã tiến đến ký thỏa thuận hợp tác gia đoạn 3 năm 2022 - 2025. 

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH MTV Quý Khanh sẽ tiếp nhận sinh viên tham gia chương trình Intership (thực tập làm việc) và làm việc tại Nhật Bản. Qua chương trình, sinh viên sẽ tiếp cận với các doanh nghiệp uy tín, hàng đầu tại Nhật Bản.

Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn việc làm, Du học tự túc - Đại học Đà Nẵng

  • Tầng 10 tòa nhà B, 41 Lê Duẩn tp. Đà Nẵng
  • 0236. 3812 153, 0236. 3832 677


Copyright © 2016 by @g7vn | Đại học Đà Nẵng, số 41 Lê Duẩn Tp. Đà Nẵng | email: webmaster@ud.edu.vn