Tin hoạt động

Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội thảo Quốc tế trực tuyến “Hướng nghiệp sinh viên ngành Điều dưỡng với xu hướng và công việc tại Nhật Bản”

Ngày đăng: Thứ ba, ngày 25 tháng 5 năm 2021, lần xem: 490

Chiều ngày 24/05/2021, Tổ Khoa học – Hợp tác Quốc tế và Bộ môn Điều dưỡng, Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng đã phối hợp với Hiệp hội chăm sóc sức khoẻ tại gia BELU ALUPU và Bệnh viện PIANO và đại diện của Ban xúc tiến trao đổi các nước Asean, thành phố Sakai, Nhật Bản tổ chức buổi Hội thảo trực tuyến với chuyên đề “Hướng nghiệp sinh viên ngành Điều dưỡng với xu hướng và công việc tại Nhật Bản”.

Toàn cảnh buổi Hội thảo

Đến tham dự Hội thảo, về phía Khoa Y Dược có TS.BS. Hồ Xuân Tuấn – Phó Trưởng khoa; cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên ngành Điều dưỡng tham dự trực tuyến. Về phía Nhật Bản, đại diện từ văn phòng chính phủ TP Sakai, các Điều dưỡng viên Việt Nam đang làm việc tại Nhật Bản.

Các Điều dưỡng viên quốc tế chia sẻ tại buổi trực tuyến

Với mục đích: Giúp sinh viên ngành Điều dưỡng Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng hiểu biết về nhu cầu, xu hướng và công việc Điều dưỡng, chăm sóc người cao tuổi tại Nhật Bản, chia sẻ kinh nghiệm của các Điều dưỡng viên quốc tế đang làm việc tại thành phố Sakai, Nhật Bản.

Các bạn Điều dưỡng viên quốc tế

Tại Hội thảo, hơn 8 báo cáo viên là giảng viên, sinh viên và Điều dưỡng viên quốc tế đại diện 02 bên đã trao đổi các nội dung, chia sẻ kinh nghiệm về xu hướng, công việc điều dưỡng tại Việt Nam; Trao đổi về cuộc sống, hoạt động của sinh viên Điều dưỡng tại Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng; Báo cáo về nhu cầu, xu hướng và công việc Điều dưỡng, chăm sóc người cao tuổi tại Nhật Bản, chia sẻ kinh nghiệm làm việc khi chăm sóc người cao tuổi của các điều dưỡng viên quốc tế tại thành phố Sakai, Nhật Bản. Hội thảo đã diễn ra sôi nổi trong không khí trao đổi cởi mở chia sẻ lẫn nhau.

Các điểm cầu tham gia Hội thảo trực tuyến

Qua buổi Hội thảo đã giúp cho cán bộ giảng viên, sinh viên Khoa Y Dược hiểu rõ hơn về cuộc sống, công việc hiện nay của Điều dưỡng viên quốc tế đang làm việc tại Nhật Bản. Mở ra thêm cơ hội cho bạn sinh viên ngành Điều dưỡng, Khoa Y Dược trong học tập, cuộc sống và mục tiêu nghề nghiệp trong thời gian đến có nhu cầu tham gia công việc tại Nhật Bản. Hội thảo trực tuyến lần này đã giúp duy trì và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị và giao lưu sinh viên ngành Điều dưỡng với Điều dưỡng viên quốc tế.

Tin: Khoa Y Dược - ĐHĐN.

Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn việc làm, Du học tự túc - Đại học Đà Nẵng

  • Tầng 10 tòa nhà B, 41 Lê Duẩn tp. Đà Nẵng
  • 0236. 3812 153, 0236. 3832 677


Copyright © 2016 by @g7vn | Đại học Đà Nẵng, số 41 Lê Duẩn Tp. Đà Nẵng | email: webmaster@ud.edu.vn