Tin hoạt động

Tiếp tục triển khai các hoạt động năm 2 Dự án:Thanh niên tham gia thay đổi định kiến giới và thúc đẩy Bình đẳng giới tại Việt Nam

Ngày đăng: Thứ ba, ngày 26 tháng 1 năm 2021, lần xem: 532

Ngày 21/01/2021, tại Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn việc làm, du học tự túc (CESO) và Viện Tư vấn Phát triển kinh tế xã hội Nông thôn và Miền núi (CISDOMA) đã tổ chức cuộc họp sơ kết đánh giá tình hình triển khai các hoạt động năm thứ nhất của Dự án “Thanh niên tham gia thay đổi định kiến giới và thúc đẩy Bình đẳng giới tại Việt Nam”.

Tham dự cuộc họp có ông Đào Trọng Ninh - Phó Viện trưởng Viện CISDOMA cùng các cán bộ tham gia Dự án; TS. Dương Minh Quân – Phó Giám đốc Trung tâm CESO, bà Huỳnh Thị Minh Nguyệt – Kế toán trưởng Trung tâm CESO.

          TS. Dương Minh Quân đã thay mặt Trung tâm CESO - Đối tác thực hiện Dự án tại thành phố Đà Nẵng  báo cáo tóm tắt kết quả triển khai các nội dung của Dự án đã được trung tâm CESO triển khai trong thời gian qua đồng thời kiến nghị một số nội dung cần sự hỗ trợ của Viện CISDOMA trong quá trình thực hiện Dự án tại Đà Nẵng.

          Đánh giá cáo sự nỗ lực của Trung tâm CESO trong việc thực hiện Dự án, ông Đào Trọng Ninh thống nhất cao với các nội dung báo cáo của Trung tâm. Năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid tại Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng có nhiều diễn biến phức tạp đã phần nào ảnh hưởng đến các hoạt động của Dự án. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và sự phối hợp kịp thời giữa Viện CISDOMA và Trung tâm CESO nên các phần việc cơ bản trong năm thứ 1 của Dự án đã đạt được các mục tiêu đề ra.

Theo ông Đào Trọng Ninh, trong năm thứ 2 của Dự án, Viện CISDOMA và các cố vấn của Dự án sẽ tập trung hoàn thành Sách hướng dẫn Dự án (guide book) làm cơ sở để thực hiện các nội dung quan trọng của Dự án. Theo đó, tiến độ dự kiến trong năm tiếp theo như sau:

          - Từ tháng 01/2021 – 03/2021 Viện CISDOMA sẽ tập trung tuyển chọn tư vấn và xây dựng khung Guide book; Đại học Đà Nẵng sẽ có 02 giảng viên tham gia đóng góp xây dựng nội dung của Guide book.

          - Tháng 3/2021 hoàn thành dự thảo lần 1 của guide book

          - Tháng 4/2021 sẽ tổ chức 01 buổi giảng thử cho 20 sinh viên tại Đại học Đà Nẵng; Cuối tháng 4/2021 hoàn thành dự thảo lần 2.

          - Tháng 8/2021 Ban Điều hành Dự án sẽ tổ chức tập huấn TOT cho toàn bộ giảng viên tham gia Dự án và tổ chức giảng cho 200 sinh viên vào tháng 9/2021.

          - Từ tháng 10/2021 - 12/2021 Viện CISDOMA và OXFAM sẽ tổ chức các hoạt động tư vấn, giảng dạy kỹ năng cần thiết cho các sinh viên, tình nguyện viên tham gia Dự án làm cơ sở để tổ chức Hội thi Sáng tạo trong sinh viên.

        

            Nhân dịp Xuân Tân Sửu, TS. Dương Minh Quân thay mặt Trung tâm CESO gửi lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến Ông Đào Trọng Ninh và toàn thể cán bộ Viện CISDOMA và Tổ chức OXFAM Việt Nam.                  

Tin: Trung tâm CESO

Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn việc làm, Du học tự túc - Đại học Đà Nẵng

  • Tầng 10 tòa nhà B, 41 Lê Duẩn tp. Đà Nẵng
  • 0236. 3812 153, 0236. 3832 677


Copyright © 2016 by @g7vn | Đại học Đà Nẵng, số 41 Lê Duẩn Tp. Đà Nẵng | email: webmaster@ud.edu.vn