Tin hoạt động

TUYỂN SINH 2020: NHIỀU CƠ HỘI DU HỌC VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Ngày đăng: Thứ sáu, ngày 10 tháng 4 năm 2020, lần xem: 450

Trong bối cảnh hội nhập và tiến trình quốc tế hóa giáo dục ĐH, với bề dày truyền thống, kinh nghiệm và uy tín trong hợp tác quốc tế, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) luôn mở rộng các mối quan hệ hợp tác với nhiều trường ĐH, tổ chức, viện, trường phát triển các chương trình liên kết đào tạo quốc tế đáp ứng nhu cầu của nhiều học sinh, sinh viên muốn lựa chọn cơ hội du học ở nước ngoài cũng như các chương trình giáo dục chất lượng cao.

 



Giảng viên quốc tế với sinh viên

    

Những năm gần đây, trước sự phát triển của kinh tế tri thức và xu hướng hội nhập, toàn cầu hóa, hoạt động du học dưới nhiều phương thức đào tạo đang ngày càng phát triển. Nhiều bậc phụ huynh mong muốn tiếp cận những nền giáo dục tốt, chất lượng cao cho con em  mình. Không những thế, nhu cầu học tập của mỗi cá nhân cho thấy, được học tập tại các nước tiên tiến và ở các trường ĐH đạt chất lượng chuẩn quốc tế là thực tế và cần thiết. Để đáp ứng những nhu cầu đó, những năm qua, ĐHĐN không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác và đa dạng mô hình đào tạo liên kết quốc tế; huy động nhiều nguồn học bổng du học quốc tế, ký kết và triển khai nhiều chương trình trao đổi, chuyển tiếp (3+1, 2+2…) cho sinh viên học tập tại các trường ĐH nước ngoài cũng như tham gia các chương trình liên kết đào tạo quốc tế.

 

 

  Nhiều chương trình tiên tiến, liên kết đào tạo quốc tế tại ĐHĐN

 

Nhiều chương trình liên kết đào tạo quốc tế tạo cơ hội “du học tại chỗ” cho sinh viên được theo học các chương trình đạt chuẩn quốc tế ngay trong nước mà không cần phải  du học nước ngoài. ĐHĐN hiện có hơn 10 chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại các trường ĐH thành viên (Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Kinh tế, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt-Anh…). Việc tăng cường và đẩy mạnh các hợp tác đào tạo quốc tế đã giúp cho chất lượng giáo dục trong nhà trường được nâng cao và đảm bảo. Với môi trường học tập hết sức hiện đại, đầy đủ và tiện nghi cùng đội ngũ giảng viên đa phần là các chuyên gia, giảng viên người nước ngoài sẽ giúp cho các sinh viên được thỏa sức học tập, trau dồi, phát triển kỹ năn ngoại ngữ, văn hóa để hội nhập tốt  (tiếng Anh, Pháp, Nhật…). Đặc biệt, sinh viên lựa chọn theo học chương trình đào tạo quốc tế sẽ được nhận cùng lúc hai tấm bằng ĐH (Bằng ĐH do ĐHĐN cấp và Bằng ĐH do trường đối tác cấp).

 

         Sinh viên ĐHĐN du học ở nước ngoài

 

Bên cạnh đó, theo học các chương trình liên kết đào tạo quốc tế còn giúp sinh viên hình thành, rèn luyện các kỹ năng mềm, gắn với hoạt động thực tiễn và nhiều cơ hội việc làm và khởi nghiệp. Về chi phí học tập, sinh viên không chỉ tiết kiệm được thời gian học tập tại nước ngoài mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác so với việc đi du học. Với những quy định về chất lượng chuẩn đầu ra của các chương trình đào tạo quốc tế, sinh viên khi tốt nghiệp hầu hết đều được tuyển dụng ngay bởi các doanh nghiệp nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia. Cơ hội việc làm cho sinh viên du học tại chỗ luôn dồi dào vì chất lượng đào tạo được khẳng định qua sự thành đạt của người học. Chính vì vậy, ĐHĐN trở thành địa chỉ tin cậy chắp cánh cho những ước mơ du học của nhiều sinh viên tuy chưa có đủ điều kiện du học vẫn có thể được học tập và trải nghiệm văn hóa, đời sống ở các nền giáo dục tiên tiến nước ngoài khi ứng tuyển, đăng ký học các chương trình liên kết quốc tế.

 

Thông tin các chương trình liên kết đào tạo quốc tế, truy cập link dưới đây:

http://dut.udn.vn/TrangHoptac

https://due.udn.vn/vi-vn/hoptacquocte/chuongtrinhlienket

http://vnuk.udn.vn/study-transfer-program/

 

          Đại học Đà Nẵng: Nơi chắp cánh ước mơ du học

www.ts.udn.vn

Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn việc làm, Du học tự túc - Đại học Đà Nẵng

  • Tầng 10 tòa nhà B, 41 Lê Duẩn tp. Đà Nẵng
  • 0236. 3812 153, 0236. 3832 677


Copyright © 2016 by @g7vn | Đại học Đà Nẵng, số 41 Lê Duẩn Tp. Đà Nẵng | email: webmaster@ud.edu.vn