Tin hoạt động

Ngày hội việc làm Nhật Bản tại Đà Nẵng.

Ngày đăng: Thứ bảy, ngày 16 tháng 11 năm 2019, lần xem: 598

Ngày hội việc làm Nhật Bản tại Đà Nẵng.

Ngày 16-11, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp cùng Công ty TNHH Pasona Tech Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm Nhật Bản năm 2019”.
 

Lĩnh vực tuyển dụng trong ngày hội tương đối đa dạng, chủ yếu các lĩnh vực về kĩ thuật, y tế, kinh doanh-sản xuất,...

Lĩnh vực tuyển dụng trong ngày hội tương đối đa dạng, chủ yếu các lĩnh vực về kĩ thuật, y tế, kinh doanh-sản xuất,...

Ngày hội có sự tham gia của gần 20 doanh nghiệp, nhà đầu tư uy tín đến từ Nhật Bản. Lĩnh vực tuyển dụng trong ngày hội tương đối đa dạng, chủ yếu các lĩnh vực về kỹ thuật, y tế, kinh doanh-sản xuất,...

Nhà tuyển dụng hướng đến các đối tượng chủ yếu là sinh viên chuẩn bị ra trường hoặc đã ra trường. Vì vậy ngoài tiêu chí về tiếng Nhật, nhà tuyển dụng sẽ đưa ra các tiêu chí ngành nghề phù hợp với đặc điểm của từng đơn vị.

Ngày hội việc làm Nhật Bản tại Đà Nẵng ảnh 1Người ứng tuyển cần có trình độ tiếng Nhật nhất định để có thể giao tiếp với nhà tuyển dụng
Với ngày hội, sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng với chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngoài ra, sinh viên có thể lắng nghe những chia sẻ về kỹ năng và kinh nghiệm phỏng vấn vào doanh nghiệp Nhật Bản.

Được biết, ngày hội có 150 ứng viên đăng ký thông tin ứng tuyển trước khi diễn ra.

Bà Đinh Thị Mỹ Hạnh, Phó Trưởng ban phụ trách Công tác học sinh sinh viên ĐH Đà Nẵng chia sẻ, so với ngày hội khác thì số lượng này không nhiều. Nhưng với tính chất, yêu cầu đặc thù của công ty Nhật Bản, khi sinh viên đã ứng tuyển có nghĩa là xác định mong muốn sang Nhật làm việc. Có thể nói, số lượng này mang tính thực chất.

Ngày hội việc làm Nhật Bản tại Đà Nẵng ảnh 2Ngày hội có 150 sinh viên đăng kí ứng tuyển trước ngày diễn ra
Đây là ngày hội việc làm mở rộng vì vậy mà Công ty TNHH Pasona Tech Việt Nam cùng ĐH Đà Nẵng chủ động chuyển đến thông tin ngày hội với các đối tác, các trường đại học ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên.  
Ngày hội việc làm Nhật Bản tại Đà Nẵng ảnh 3Nhà tuyển dụng có những công tác viên hỗ trợ các thủ tục đăng kí giúp các bạn mới đến ngày hội
Ngày hội góp phần tăng cường những hoạt động liên kết, phát triển hợp tác giữa ĐH Đà Nẵng với doanh nghiệp Nhật Bản theo phương châm cùng đồng hành, phát triển, tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động doanh nghiệp.

XUÂN QUỲNH

Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn việc làm, Du học tự túc - Đại học Đà Nẵng

  • Tầng 10 tòa nhà B, 41 Lê Duẩn tp. Đà Nẵng
  • 0236. 3812 153, 0236. 3832 677


Copyright © 2016 by @g7vn | Đại học Đà Nẵng, số 41 Lê Duẩn Tp. Đà Nẵng | email: webmaster@ud.edu.vn