Tin hoạt động

Đại Học Đà Nẵng tham gia dự án “Thanh niên tham gia thay đổi định kiến giới và thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam”.

Ngày đăng: Thứ sáu, ngày 25 tháng 9 năm 2020, lần xem: 569

Sáng nay 25/9/2020, tại Hà Nội, Đại học Đà Nẵng đã tham dự Chương trình Hội thảo khởi động dự án “Thanh niên tham gia thay đổi định kiến giới và thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam” (Dự án).

Dự án do Liên minh Châu Âu (EU) tài trợ thông qua tổ chức Oxfam tại Việt Nam, do Viện tư vấn phát triển nông thôn và miền núi (CISDOMA) thực hiện. Kéo dài trong vòng 4 năm, bắt đầu từ tháng 4/2020 tại địa bàn ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh với 1000 sinh viên ở 5 trường Đại học gồm: Đại học Đà Nẵng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp. Hồ Chí Minh.

Đ/c Đinh Thị Mỹ Hạnh (Phó trưởng Ban phụ trách Ban Công tác Học sinh sinh viên ĐHĐN)

cùng Đại diện các đơn vị tham gia dự án.

Với mục tiêu thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam thông qua việc tăng cường sự tham gia của thanh niên trong việc thay đổi các định kiến giới. Dự án hướng tới bình đẳng  giới ở Việt Nam, bằng cách lôi cuốn sự tham gia của giới trẻ trong việc thay đổi các định kiến giới. Các hoạt động trong dự án nhằm hướng tới sự chuyển hướng trong suy nghĩ và hành động của giới trẻ và công chúng nói chung đối với: Các định kiến về khả năng của các giới, hình tượng nam tính - nữ tính và khuôn mẫu về vai trò của các giới.

.

Sinh viên ĐHĐN tham gia chia sẻ hiểu biết về giới và định kiến giới

Tại hội thảo, các đại biểu đã được tổ chức Oxfam tại Việt Nam, đại diện phái đoàn Liên minh Châu ÂU (EU) chia sẻ về “Định kiến giới”, lắng nghe các chia sẻ thông qua phóng sự về hiểu biết về giới và định kiến giới của Thanh niên Việt Nam, chia sẻ về các nghiên cứu ban đầu và thảo luận về các vấn đề định kiến giới với các chuyên gia.

Các chuyên gia thảo luận về các vấn đề định kiến giới.

Đại biểu Đại học Đà Nẵng tham gia Hội thảo.

Tin: Ban Công tác Học sinh sinh viên

Và Trung tâm Nghiên cứu, tư vấn việc làm và du học tự túc ĐHĐN

Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn việc làm, Du học tự túc - Đại học Đà Nẵng

  • Tầng 10 tòa nhà B, 41 Lê Duẩn tp. Đà Nẵng
  • 0236. 3812 153, 0236. 3832 677


Copyright © 2016 by @g7vn | Đại học Đà Nẵng, số 41 Lê Duẩn Tp. Đà Nẵng | email: webmaster@ud.edu.vn